Martes, Nobyembre 6, 2012

Fashion Blogger



sa panunulat ni Chayenne Saul ng ikaapat na taon silid bilang pito

           
Bilang isa ako sa mga nagnanais at nagsisikap na makabuo at magkaroon ng isang blog sa lalong madaling panahon na kung saan  maituturing ko  ito na parang isang Diary na dito nakasaad at halos nakadetalyeng pagkakasunod-sunod ng mga importanteng pangyayari sa aking buhay o kahit ito man ay mga kaganapan sa aking buhay na kahit simple at medyo may kaweirdohan  o Malabo ganunpaman alam kong ito’y mahalaga at may katuturan at gusto ko rin itong ibahagi sa mga katulad kong nangangarap na maging isang Blogger.   


Dahil ito naman talaga ang sadya ng isang Blog ang mga bagay na ginagawa ko sa pang araw-araw, ang mga taong nakakasalamuha ko, mga lugar na aking napuntahan at mga gustong puntahan, mga pagkaing natikman ko na at sa iba pang takam na takam akong matikman , sa mga kagamitang aking tinatamasa at pinapangarap ko ng lubusan at sa mga damit, accessories at sapatos na suot  ay pwedeng pwede kong mailagay sa aking Blog sa kahit anong oras at lugar  at isa na rito ang hilig ko sa Fashion.


Dahil na rin dito ako ay lalo pang mas naenganyo na bumuo ng sarili kong blog pero hindi nagtatapos yun doon nagumpisa ang lahat ng ito sa  mga taong malakas maka-impluwensya hindi lang sa akin kundi sa buong  industriya ng pagfafashion blogging. Ang kanilang mga kakaiba at modernong estilo ng pananamit  ay siguradong pasok sa paningin ng mga fashionistang katulad ko sa ngayong panahon at sa malamang sa mga susunod na henerasyon. Ang mga trends o uso na kanilang pinasisikat ang iba ay hango sa mga estilo ng pananamit noong 60’s,70’s at 80’s na ngayon ay bumabalik na rin dahil sa mga desenyong bagay na bagay sa mga kabataan ngayon.  Ito’y nagging malaking bahagi na rin ng aking pag style ng aking pananamit at sa lalong pagkahilig ko sa mundo ng Fashion.


Malugod akong ipinapakilala sa inyong lahat ang kabilang sa pinaka sikat na fashion bloggers hindi lamang sila kinikilala at tinitingala dito sa ating bansa maging sa mga bansang pinagmulan din ng mga sikat na world-wide fashion bloggers dahil sa kanilang mahuhusay na blog na pinararangalan pa sa ibang bansa at syempre hindi mawawala ang kanilang unique na estilo pagdating sa fashion. sila ang aking mga iniidolo at inspirasyon sa aking minimithing pangarap na maging isang katulad nilang fashion blogger sila ay sina Laureen Uy, Camille Co, Kryz Uy, Patricia Prieto at Tricia Gosintian, Cheyser Pedregosa hindi lamang sila  ang mga Fashion Bloggers dito sa Pinas dahil marami din ang ibang pinoy at pinay na mahuhusay sa parehas na larangan katulad din nila pero para sa akin sila ang nag bigay buhay at inspirasyon sa pagiging isang fashionista ko at sa pagbuo ko ng Fashion Blog.






Ikaw, na nagbabasa ng kaunaunahang blogpost ko malay mo sa darating na panahon maging isang sikat na fashion blogger ka din katulad nila… Kita-kits na lang tayo J




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento